Windows 8 Enterprise chính thức suất hiện

Windows 8 đánh giá cho các nhà phát triển

Windows 8 Enterprise 90-ngày đánh giá là có sẵn cho các nhà phát triển để xây dựng và thử nghiệm các ứng dụng Windows 8 trên phiên bản cuối cùng của Windows 8. Sau khi cài đặt Windows 8, Dev Windows Trung tâm phát triển trang tải để cài đặt Visual Studio 2012 và các công cụ liên quan để xây dựng Windows 8 ứng dụng.

Giới thiệu về đánh giá

Đánh giá này cung cấp một 90-ngày dùng thử của Windows 8 phiên bản Enterprise. Cả hai phiên bản 32-bit và 64-bit có sẵn như là ISO hình ảnh trong các ngôn ngữ sau: Tiếng Trung Quốc (giản thể), Tiếng Trung Quốc (Phồn thể), tiếng Anh, tiếng Anh (Anh), Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha (Brazil) , và Tây Ban Nha. Để sử dụng đánh giá này, bạn phải đăng ký và sản phẩm phải được kích hoạt trực tuyến với Microsoft tổ chức dịch vụ kích hoạt và xác nhận. Microsoft không cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho phần mềm này.

Là phiên bản đánh giá thực sự cho bạn?

Điều này được dành cho các nhà phát triển xây dựng Windows 8 ứng dụng và các chuyên gia quan tâm đến cố gắng Windows 8 doanh nghiệp đại diện cho tổ chức của họ. Nếu bạn đủ điều kiện theo một trong các chương trình sau đây được liệt kê bên dưới, bạn có thể đã có quyền truy cập vào các bit cuối cùng và không cần phải tải về đánh giá này 90-ngày.

Những điều cần biết trước khi bạn bắt đầu

  • Các phiên bản đánh giá sẽ hết hạn và không thể nâng cấp.
  • Để nâng cấp, đánh giá phải được gỡ bỏ và một phiên bản không đánh giá của Windows phải được cài đặt lại từ phương tiện cài đặt ban đầu của bạn.
  • Xem xét việc chạy các phiên bản đánh giá trong một môi trường ảo hoặc cài đặt trên một ổ đĩa cứng riêng biệt hoặc phân vùng. Sẽ cho phép bạn nâng cấp Windows cài đặt ban đầu của bạn để Windows 8.
  • Trong quá trình đăng ký (yêu cầu), bạn phải đăng nhập với một tài khoản Microsoft và cung cấp tên của bạn, địa chỉ e-mail và đất nước.
  • Bạn được yêu cầu để kích hoạt sản phẩm trực tuyến trong vòng 10 ngày sau khi cài đặt.
  • Sau khi đánh giá được cài đặt, bạn không thể nâng cấp. Để trở lại một phiên bản trước của Windows, bạn phải làm một cài đặt từ các phương tiện truyền thông cài đặt ban đầu của bạn.

Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng

  • Sao lưu các tập tin và các thiết lập của bạn trước khi cài đặt đánh giá này và một lần nữa trước khi kết thúc thời hạn 90-ngày.
  • Sau khi cài đặt, bạn sẽ có 10 ngày để kích hoạt trực tuyến này đánh giá. Windows sẽ nhắc nhở bạn để kích hoạt. Một mã khóa sản phẩm là không cần thiết cho phần mềm này.
  • Bạn phải hoàn tất việc kích hoạt trước ngày 15 tháng tám năm 2013, sử dụng đánh giá này.
  • Một khi bạn kích hoạt, bạn có đến 90 ngày sử dụng phần mềm. Bạn có thể theo dõi số lượng thời gian bạn đã để lại bằng cách đề cập đến "watermark" ở góc dưới bên phải của máy tính để bàn Windows.
  • Nếu bạn không kích hoạt đánh giá này trong thời gian ân hạn 10-ngày, hoặc nếu giai đoạn đánh giá của bạn hết hạn, nền tảng máy tính để bàn sẽ chuyển sang màu đen, bạn sẽ thấy một thông báo máy tính để bàn liên tục chỉ ra rằng hệ thống này không phải là chính hãng, và máy tính sẽ tắt mỗi giờ mất việc chưa được lưu.
  • Sau giai đoạn đánh giá, bạn sẽ cần phải thay thế hệ điều hành trên máy tính thử nghiệm của bạn và cài đặt lại tất cả các chương trình và dữ liệu. Nó không phải là có thể nâng cấp đánh giá một phiên bản làm việc được cấp phép của Windows 8. Một cài đặt sạch là bắt buộc.

Yêu cầu hệ thống

Windows 8 hoạt động trên cùng một phần cứng mà quyền hạn Windows 7:
  • Bộ xử lý: 1 gigahertz (GHz) hoặc nhanh hơn
  • RAM: 1 gigabyte (GB) (32-bit) hoặc 2 GB (64-bit)
  • Hard disk space: 20 GB
  • Card đồ họa: Microsoft thiết bị đồ họa DirectX 9 với driver WDDM
Yêu cầu bổ sung để sử dụng các tính năng nhất định:
  • Để sử dụng cảm ứng, bạn cần một máy tính bảng hay màn hình hỗ trợ cảm ứng đa điểm.
  • Để truy cập vào Windows Store để tải về và chạy các ứng dụng, bạn cần một kết nối Internet đang hoạt động và độ phân giải màn hình ít nhất là 1024 x 768.
  • Để chụp các ứng dụng, bạn cần có một độ phân giải màn hình ít nhất là 1366 x 768.
  • Truy cập internet (ISP lệ phí có thể áp dụng)

Tải về Windows 8 đánh giá cho các nhà phát triển

Tải về Windows 8 Enterprise 90-ngày đánh giá có thể mất một vài giờ. Thời gian chính xác sẽ phụ thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ, băng thông của bạn, và lưu lượng truy cập. Nếu tải của bạn bị gián đoạn, nó sẽ khởi động lại nó lại tắt. Xem này Hỏi đáp download để biết thêm chi tiết. Đối với các câu hỏi về kỹ thuật, xin vui lòng truy cập vào Windows 8 phát triển kỹ thuật diễn đàn .

Chọn phiên bản bạn muốn tải về

Tất cả các tải được cung cấp như hình ảnh ISO. Bắt đầu bằng việc lựa chọn các phiên bản 32-bit hoặc 64-bit. Mỗi phiên bản có sẵn trong các ngôn ngữ sau: Tiếng Trung Quốc (giản thể), Tiếng Trung Quốc (Phồn thể), tiếng Anh, tiếng Anh (Anh), tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha (Brazil), và Tây Ban Nha.
Tải về phiên bản 32-bit (x86):
Tải về Windows 8 đánh giá doanh nghiệp cho các nhà phát triển
Tải về phiên bản 64-bit (x64):
Tải về Windows 8 đánh giá doanh nghiệp cho các nhà phát triển

Nhận xét

Bài đăng phổ biến